CÓ VỢT CẦU LÔNG YONEX 500K KHÔNG?

có vợt cầu lông yonex 500k không?

Khi tìm mua vợt cầu lông, nhiều người thường băn khoăn về giá cả và chất lượng của các thương hiệu lớn như Yonex. Liệu có vợt cầu lông Yonex 500k hay không? Cùng Cầu lông 360 tìm hiểu sự thật về sản phẩm của thương hiệu này và khám phá những dòng vợt cầu lông chất lượng tốt nhất dưới 1 triệu đồng nhé!

Đặc điểm nổi bật của vợt cầu lông Yonex

Vợt cầu lông Yonex là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên toàn cầu nhờ vào chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến. Thương hiệu Yonex, xuất xứ từ Nhật Bản, luôn không ngừng cải tiến sản phẩm của mình để mang đến sự hài lòng tối đa cho người chơi cầu lông ở mọi cấp độ. Những đặc điểm nổi bật của vợt cầu lông Yonex có thể kể đến:

Công nghệ tiên tiến

Yonex nổi bật với những công nghệ như Nanometric (tăng cường độ cứng mà không làm tăng trọng lượng vợt), Isometric (thiết kế khung vợt hình vuông giúp tăng diện tích điểm ngọt) và Aero-Box Frame (giảm sức cản không khí, tăng tốc độ vung vợt).

Độ bền cao

Vợt Yonex được làm từ các vật liệu chất lượng cao như graphite, carbon siêu bền, giúp vợt chịu được va đập mạnh, hạn chế bị mài mòn sau thời gian dài sử dụng.

Độ chính xác và kiểm soát tốt

Nhờ sự tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, vợt Yonex luôn đảm bảo độ chính xác cao trong từng cú đánh, hỗ trợ người chơi kiểm soát tốt quả cầu và tạo ra những cú đánh sắc bén.

Thiết kế đa dạng cho mọi đối tượng

Yonex đã cho ra mặt nhiều dòng sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Dù bạn là người mới tập tành chơi cầu lông hay muốn luyện tập với cường độ cao, Yonex đều có những dòng sản phẩm phù hợp. Vợt của Yonex không chỉ chú trọng đến hiệu suất mà còn có thiết kế tinh tế, hiện đại.

Vợt cầu lông Yonex thường có giá bao nhiêu?

Vợt cầu lông Yonex không thuộc phân khúc giá rẻ. Thương hiệu này tập trung vào việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao, sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu tốt nhất, nên giá thành của vợt Yonex thường dao động từ trung bình đến cao cấp. Các dòng vợt phổ biến của Yonex có thể chia thành các mức giá như sau:

Phân khúc trung cấp

Khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Đây là mức giá phổ biến cho những người chơi cầu lông bán chuyên hoặc có nhu cầu sử dụng vợt chất lượng cao mà vẫn nằm trong tầm tay. Một số cây vợt bạn có thể tham khảo như Yonex Nanoray 10F hay Yonex Voltric 1DG,…

Phân khúc cao cấp

Vợt Yonex Astrox 99 Pro hiện có mức giá 4.000.000 VNĐ
tại Cầu lông 360

Từ 2 triệu đến hơn 5 triệu đồng. Dành cho những người chơi chuyên nghiệp hoặc muốn đầu tư vào cây vợt có hiệu suất tốt nhất. Những dòng vợt như Yonex Astrox 99 Pro hay Yonex Duora Z-Strike thường có mức giá trên 3 triệu đồng.

Dòng vợt siêu cao cấp

Giá từ 5 triệu đồng trở lên. Đây là những dòng vợt được sản xuất với số lượng giới hạn và có sự cải tiến vượt bậc về công nghệ. Các vận động viên chuyên nghiệp thường sử dụng các dòng vợt này để thi đấu quốc tế.

Với mức giá như vậy, việc tìm kiếm vợt cầu lông Yonex dưới 1 triệu đồng, đặc biệt là 500k, gần như không thể.

Tại sao không có vợt cầu lông Yonex 500k?

Câu hỏi “Liệu có vợt cầu lông Yonex 500k không?” là thắc mắc của không ít người khi mới mới bắt đầu chơi cầu lông. Bởi thông thường, với 500k, bạn đã có thể tìm mua một chiếc vợt chắc chắn và có bề ngoài đẹp mắt trên thị trường. Tuy nhiên, sự thật là không có dòng sản phẩm nào của Yonex có mức giá 500k, bởi lẽ:

Chất lượng vượt trội

có vợt cầu lông yonex 500 không
Khung và trục của vợt Yonex Astrox 100 Tour đều được làm từ 
vật liệu Graphite siêu bền và nhẹ, có giá khoảng 2.950.000 VNĐ

Vợt cầu lông Yonex được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp như carbon và graphite, giúp vợt vừa bền vừa nhẹ. Những nguyên liệu này có giá thành cao, chưa kể đến chi phí cho công nghệ tiên tiến mà Yonex áp dụng để tối ưu hóa hiệu suất cho từng sản phẩm.

Chi phí nghiên cứu và phát triển

Mỗi dòng vợt của Yonex đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, được đầu tư rất nhiều vào công nghệ sản xuất, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Từ đó làm tăng chi phí sản xuất, kéo theo giá bán không thể thấp hơn một mức nhất định.

Đảm bảo độ bền và hiệu suất

có vợt cầu lông yonex 500 không

Yonex cam kết mang lại sản phẩm có độ bền cao, hiệu suất tốt trong nhiều năm. Để đạt được điều này, Yonex đã không ngừng nâng cấp quy trình sản xuất, cải tiến vật liệu và thiết kế, khiến giá thành của sản phẩm khó có thể thấp đến mức 500k mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Do đó, nếu bạn thấy có những nơi bán vợt cầu lông Yonex với giá 500k, có khả năng cao đó là hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Mua những sản phẩm này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi cầu lông mà còn có nguy cơ gây chấn thương cho chính bạn và người sử dụng.

Không phải vợt cầu lông Yonex 500k, 5 chiếc vợt Yonex giá tốt nhất dưới 1 triệu bạn nên tham khảo

Mặc dù không có vợt cầu lông Yonex 500k, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy các dòng vợt Yonex với mức giá dưới 1 triệu đồng và cả các thương hiệu uy tín khác. Bạn có thể tham khảo 5 mẫu vợt cầu lông dưới đây:

Yonex Nanoray 71 Light (Giá khoảng 950k)

có vợt cầu lông yonex 500k không

Vợt cầu lông Yonex Nanoray 71 Light là dòng vợt thuộc phân khúc giá trung bình của Yonex, nổi bật với độ dẻo trung bình, tăng khả năng kiểm soát tốt và tốc độ vung vợt nhanh. Vợt nhẹ (5U (Ave 78gr)), phù hợp với người mới chơi hoặc bán chuyên, giúp tạo ra những cú đánh chính xác.

Yonex Muscle Power 2 (Giá khoảng 970k)

Vợt cầu lông Yonex Muscle Power 2 là một trong những dòng vợt Yonex giá tốt, được thiết kế với độ cứng vừa phải, giúp người chơi tạo lực đập mạnh. Vợt này bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu chơi cầu lông giải trí và tập luyện.

Yonex GR 303 (Giá khoảng 700k)

có vợt cầu lông yonex 500 không

Yonex GR 303 là mẫu vợt phù hợp cho người mới bắt đầu nhờ giá thành hợp lý và thiết kế bền chắc. Được làm từ thép không gỉ, vợt có trọng lượng vừa phải và rất dễ điều khiển.

Yonex Carbonex 6000EX (Giá khoảng 950k)

Carbonex 6000EX là dòng vợt phổ biến cho người chơi cầu lông yêu thích sự ổn định. Với thiết kế khung tròn giúp kiểm soát bóng tốt, vợt phù hợp với người chơi từ trình độ trung bình trở lên.

Yonex Arcsaber Lite (Giá khoảng 750k)

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber Lite là 1 trong những dòng vợt nổi tiếng nhất của Yonex, với thiết kế nhẹ và độ đàn hồi tốt, hỗ trợ cho cả những cú đánh phòng thủ và tấn công. Đây là dòng vợt phù hợp cho những người chơi bán chuyên hoặc mới tập chơi muốn nâng cao kỹ năng.

Nếu bạn đang có ý định mua vợt cầu lông Yonex giá tốt nhất, hãy tìm đến hệ thống Cầu lông 360. Tại đây thường diễn ra các đợt giảm giá, khuyến mãi giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng 100% với giá thành tiết kiệm nhất. Liên hệ 058 666 8822 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *