Danh sách những mẫu vợt thiên công tốt nhất 2023

1. Vợt cầu lông Yonex thiên công cực đỉnh

Khi nhắc đến cây vợt thiên công tốt thì không thể thiếu những cây vợt của hãng Yonex. Vợt cầu lông yonex là cây vợt hội tụ tất cả những điều làm nên một cây vợt tốt nhất những yếu tố bao gồm công nghệ cao cấp, mẫu mã hoàn hảo và khả năng tạo ra những cú đánh cầu chính xác nhất. Dưới đây là top những vợt thiên công cực đỉnh.

Yonex Astrox 88D Pro – Siêu phẩm bùng nổ 2023

Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Pro là phiên bản tiếp nối dòng vợt Yonex Astrox 88S đã càn quét thị trường cầu lông một thời. Mới nhất hiện nay phải kể đến phiên bản Astrox 88D Pro. Sản phẩm được tung ra mắt thị trường vào cuối tháng 3 năm 2021 và đang là món hàng mà các tay vợt chuyên nghiệp đang săn lùng.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Pro được ra mắt nhằm đáp ứng cho lối đánh hiện đại này với việc nâng cấp ROTATIONAL GENARATOR SYSTEM bằng công nghệ mới VOLUME CUT RESIN – Sử dụng vật liệu nhựa đột phá có độ bền tuyệt vời cho toàn bộ khung. Công nghệ mới này cho sự phân bổ trọng lượng đồng đều trên tổng thể vợt một cách chính xác nhất giúp các lông thủ cực nổi trội trong những pha cầu tấn công liên tục.

Đặc biệt nhất và chỉ được áp dụng trên phiên bản PRO với mặt khung cây vợt cầu lông xịn Yonex Astrox 88D Pro gần với hình vuông hơn so với các sản phẩm thông thường khác, có thể nói như bản nâng cấp của công nghệ “ISOMETRIC” nhằm cải tạo và mở rộng diện tích điểm ngọt giúp người chơi có thể tung ra các pha cầu mạnh mẽ ngay cả khi lệnh tâm.

Xem thêm: Vợt cầu lông Yonex Astrox 88D Pro 

Vợt Yonex Voltric Z Force 2 –  Siêu phẩm cho những cú smash uy lực

Vợt Yonex Voltric Z Force 2 (Zf2) là một siêu phẩm được đánh giá cao. Và được các tay vợt hàng đầu trên thế giới tin dùng. Cây vơt quay trở lại thị trường cầu lông năm 2021 với vẻ ngoài khỏe khoắn bởi tông màu đen là chủ đạo của sản phẩm. Siêu phẩm này được ví dụ như một thanh kiếm sát thủ, tốc độ nhanh chóng và dứt khoát.

Vợt Yonex Voltric Z Force 2 với thiết kế mạnh mẽ cùng những thông số kỹ thuật nổi bật giúp phát huy tối đa sức mạnh trong từng đường cầu, là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn đam mê cầu lông. Kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc và khả năng xử lý vợt nhanh lần đầu tiên, VOLTRIC Z FORCE II là cây vợt hoàn hảo cho những người chơi tìm kiếm hiệu suất toàn diện.

Xem thêm: Vợt Yonex Voltric Z Force 2

Vợt yonex Astrox 99 Pro – Bản nâng cấp

Vợt yonex Astrox 99 Pro là cây vợt cầu lông cao cấp được săn đón nhất vào tháng 9 năm 2021. Cây vợt được hãng Yonex tung ra một mẫu mã mới lạ, bắt mắt với tông màu trắng đen huyền thoại, và được thiết kế nâng cấp hơn rất nhiều so với cây vợt  Astrox 99. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường ngay khi vừa cập bến Việt Nam. Đặc biệt đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho người chơi ưa lối đánh thiên công, mạnh mẽ.

Lần này phiên bản Vợt yonex Astrox 99 Pro xuất hiện với sự đổi mới khá nhiều ở mẫu mã. Vợt có thiết kế lạnh với tông màu chủ đạo là trắng – đen, mang tới sự hiện đại và tinh tế không kén người dùng. Và phiên bản màu nóng nữa là đỏ – đen. Điểm cân bằng của phiên bản này nhỉnh hơn so với cây Astrox 99, cũng là điểm khác biệt lớn của nó, cung cấp uy lực mạnh mẽ hơn, dành cho người chơi cấp cao và ưa thích tấn công.

Xem thêm: Vợt yonex Astrox 99 Pro

Vợt cầu lông Yonex Astrox 100 ZZ – Siêu phẩm của dòng Astrox Series

Vợt cầu lông Yonex Astrox 100 ZZ  là một trong những sản phẩm đáng chờ nhất trong năm 2020 của Yonex. Đó là siêu phẩm tiếp theo của Astrox Series – Astrox 100 với 2 phiên bản Astrox 100 ZZ và Astrox 100 ZX. Những hình ảnh ban đầu của Astrox 100 ZZ còn khá ít. và được nhà sản xuất “thả xích” từ từ gây nhiều thu hút đến người hâm mô cầu lông trên toàn thế giới.

Được áp dụng tất cả các công nghệ tiên tiến nhất hiện có tại Yonex. Vợt cầu lông Yonex Astrox 100ZZ 2020 đến với khách hàng trong hình tượng hoàn hảo, không gì có thể chê được. Đây là cây vợt cứng và có điểm nặng đầu cao. Vì vậy phù hợp với người thích lối chơi tấn công mạnh bạo, có lực cổ tay khá. Như vậy đảm bảo sẽ đem đến những cú đập cầu nhãn mắt người xem.

Sản phẩm là dòng vợt cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản. Với thiết kế là tông màu xanh biển vân trắng bắt mắt. Tạo cảm giác thanh thoát cho cây vợt. thiết kế sang trạng đúng chuẩn phong thái là dòng vợt cao cấp.

Xem thêm: Vợt cầu lông Yonex Astrox 100 ZZ

2. Vợt cầu lông Lining thiên công tốt nhất

Vợt Lining Tectonic 7C – Chàng kỵ sĩ bóng đêm

Vợt Lining Tectonic 7C là một kỵ sĩ bóng đêm thực thụ khi tổng thể thiết kế trên mình là sự kết hợp tông màu đen chủ đạo và điểm phối thêm màu nâu đồng. Cùng với đó là lớp sơn lì đem đến một siêu phẩm có thiết kế vô cùng đẹp mắt, huyền bí, sang trọng.

Là cây vợt thiên công, Tectonic 7C có trọng lượng giao động 85g -89g. Đồng thời đây còn là cây vợt siêu nặng đầu với chỉ số điểm cân bằng là 305mm, giúp người chơi có những cú tấn công đầy uy lực.

Xem thêm: Vợt Lining Tectonic 7C

Vợt cầu lông Calibar 600C | Mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời

Vợt cầu lông Calibar 600C là một trong những thiết kế của hãng cầu lông Lining hiện lên đầy ấn tượng với gam màu xanh thể hiện sự hài hòa, mới mẻ. Hơn thế nữa vợt cũng áp dụng công nghệ tân tiến giúp cây vợt ngày càng trở lên hoàn thiện và đem lại cho người chơi cảm giác thoải mái nhất.

Đây là cây vợt thuộc phân khúc cận cao cấp của nhà sản xuất cầu lông hàng đầu thế giới đến trừ Trung Quốc. Lining Calibar 600C (Combat Series) có điểm cân bằng nặng đầu và trục cứng khiến chúng phù hợp với những người chơi có lối đánh tấn công mạnh mẽ, với những cú smash đầy uy lực. Lining luôn có những thiết kế vô cùng bắt mắt với những chi tiết hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian.

Xem thêm: Vợt cầu lông Calibar 600C

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 75C – Chiến đấu đẳng cấp

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 75C có thiết kế vô cùng hiện đại, màu sắc vừa ấn tượng, vừa hài hòa, chất sơn cao cấp cùng thời gian, nổi bật với màu sơn đỏ, mạnh mẽ và mang đến cảm giác chắc chắn, đúng như tên gọi của nó 75 Combat, cây vợt này sẽ đem đến cho bạn một sức mạnh chiến đấu mạnh mẽ.

Vợt khá đầm tay, vung vợt nhanh nhưng chắc tay chứ không có cảm giác hụt cầu. Nhờ thân vợt có độ cứng cao nên vợt được vung nhanh hơn khi đánh cầu. Khi đập cầu, vợt không có cảm giác rung tay, cũng được hạn chế tối đa cảm giác vặn, xoắn vợt và cò có độ cắm cầu cầu tốt, cầu đi nhanh và mạnh với quĩ đạo sang phần sân đối phương rất khó chịu.

Vợt có điểm cân bằng nặng đầu và đũa vợt cứng khiến chúng phù hợp với những người chơi có lối đánh tấn công mạnh mẽ, với những cú smash đầy uy lực.

Xem thêm: Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 75C

2. Vợt cầu lông Victor thiên công tốt nhất

Vợt Cầu Lông Victor auraspeed 90k II (ARS 90K II) – Nhanh chóng và toàn diện

Vợt Victor auraspeed 90k II ( ARS 90K II ) là một trong số những cây vợt được cải thiện một loạt những công nghệ hiện đại đó của hãng, đưa lên một tầm cao chất lượng mới. Phiên bản vợt cầu lông này đem tới nhiều sự lựa chọn mới lạ, đặc biệt dành cho các tay vợt muốn nâng cao kỹ thuật chơi cầu.

Vợt được phối màu với tông màu chủ đạo là xanh đậm, trắng. Tạo nên sự kết hợp hài hòa, trẻ trung và không kém phần hiện đại. Thân vợt cứng trung bình, đem đến sự linh hoạt và thoải mái cho người chơi. Cùng với độ cân bằng ở tầm trung, vợt khá thân thiện và linh hoạt cho cả lối đánh tấn công và phòng thủ.

Sản phẩm thuộc dòng vợt Auraspeed nổi trội với sự nhanh nhẹn, tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc trên từng pha vào cầu đã biến vợt thành một vũ khí thực sự hùng mạnh trên sân đấu.

Xem thêm: Vợt Cầu Lông Victor auraspeed 90k II

Vợt Victor THRUSTER RYUGA – Siêu phẩm

Cây Victor Thruster Ruyga  được lấy cảm hứng từ loài rồng của đất nước Nhật Bản. Thể hiện sức mạnh ý chí kiến cường, quyết chiến quyết thắng. Đây cũng chính là thông điệp mà victor muốn gửi gắm trong cây vợt.

Victor Thruster Ruyga là một siêu phẩm của Victor, không chỉ được đánh giá cao ở mẫu mã, mà còn mang tới sự hiện đại từ công nghệ mới nhất của hãng. Vợt được nâng cấp hơn ở vật liệu cấu tạo.

Thân vợt không quá cứng, nhưng điểm cân bằng của cây vợt khoảng 307mm ( nặng đầu ) và điểm swing là 88.5kg/cm3. Cho ta một cây vợt chuyên công không quá cứng và đầm đầu. Dễ thuần vợt theo ý mình. Và một điểm đặc biệt đó là cây vợt đem đến cho ta một mức căng tương đối cao. Dù cho có cả phiên bản 5U nhưng THRUSTER RYUGA cũng sở hữu cho mình một mức căng max là 13.5kg. Và với phiên bản 3U thì mức căng max lên đến hẳn 14.5kg. Một mức căng thực sự rất lí tưởng cho những bạn ưu thích lối đánh thiên công mạnh mẽ.

Xem thêm: Vợt Victor THRUSTER RYUGA

Vợt cầu lông Victor Auraspeed 100X – Nổi trội với tốc độ

Vợt Victor AuraSpeed 100X Không chỉ mang đến mẫu mã khá ấn tượng, mà cây vợt còn đem tới những công nghệ hiện đại nhất của hãng

Cây vợt sở hữu bề ngoài khỏe khoắn với tông màu đen xám. Mẫu mã vợt mang nét nam tính. khỏe khoắn. Đây là sản phẩm mới nhất của Victor được ra mắt vào quý I năm 2022. Sự thiết kế bề ngoài này mang tới sự huyền bí, mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ ở cây vợt này. Sản phẩm tạo nên sự kỳ bí, cùng chất lượng bùng nổ cho những người chơi cầu lông đang mong ngóng nó.

Trọng lượng đo thực tế của sản phẩm là 84.3g cho phiên bản 4u. Trọng lượng không quá cao, ở mức trung bình, cho nhiều đối tượng chơi dễ tiếp cận. Cây vợt hướng đến lối chơi thiên công, cho những cú đập uy lực, phù hợp với người chơi có kinh nghiệm và trình độ từ trung bình khá trở lên.

Xem thêm: Vợt cầu lông Victor Auraspeed 100X

Hi vọng thông qua bài viết trên, các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn mới với những mẫu mã và chất lượng cùng giá cả đa dạng hơn, từ đó sở hữu cho mình cây vợt cầu lông thiên công ưng ý và hợp tay nhất. Chúc các bạn ngày càng có bước tiến trong quá trình chơi cầu lông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *