Danh sách mẫu vợt cầu lông cho người mới chơi

Với nhu cầu tập luyện cho sức khỏe ngày càng gia tăng, đặc biệt với bộ môn cầu lông luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe, hơn thế nữa khi cầu lông trở thành môn học giáo dục thể chất ở nhiều trường tiểu học, trung học và đại học. 

Việc lựa chọn sản phẩm cho mình sẽ gặp không ít khó khăn, khó nhất là vợt cầu lông. Để lựa được vợt cầu lông cho người mới chơi một cách tốt nhất, bạn cần biết về những điều cơ bản khi chọn vợt. Thông thường, những cây vợt dẻo và nhẹ sẽ giúp bạn dễ điều khiển. Khi đã đánh tốt thì có thể dùng vợt nặng đầu, lối chơi toàn diện có thể chọn vợt cân bằng và đánh thiên về thủ phản tạt có thể dung vợt nhẹ đầu.

Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn các lựa chọn vợt cầu lông cho người mới chơi tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Lựa chọn vợt cầu lông cho người mới chơi sẽ không còn là vấn đề.

1. Vợt cầu lông Lining Tectonic 3

Mẫu mã cây vợt được đánh giá cao, với nước sơn lỳ và tông màu chủ đạo của sản phẩm là xanh bộ đội, đem tới màu sắc mới mẻ cho sản phẩm, và cũng bắt trend nhanh chóng với tông màu thịnh hành.

Vợt Lining Tectonic 3 cho ra mắt với hai phiên bản với 2 mức trọng lượng khác nhau. Hai phiên bản này mang tới đa dạng sự lựa chọn cho người chơi. Với hai phiên bản 4u và 5u, với số đo thực tế là 82.7 g và 78.5 g. Phiên bản 5u có trọng lượng nhẹ hơn, hướng tới người chơi có lực cổ tay chưa cao, phù hợp cho nữ giới.

Vợt Lining Tectonic 3 cho thông số cụ thể với trọng lượng 82.7g, swing 83 kg/cm2, điểm cân bằng 290 mm dành cho phiên bản 4u. Còn ở phiên bản 5u, vợt có trọng lượng nhẹ hơn (78.5g), swing 81 kg/cm2, điểm cân bằng 298 mm. Các thông số trên cho thấy cây vợt là phiên bản dòng vợt cân bằng, các thông số vừa tầm, trung bình, đem lại sự thoải mái và dễ tiếp cận cho người chơi.

Xem thêm: Vợt cầu lông Lining Tectonic 3

2.  Vợt cầu lông Mizuno Altrax 800

Vợt cầu lông Mizuno Altrax 800 phủ lên mình tông màu Đỏ Sậm mạnh mẽ kết hợp thêm các chi tiết kẻ sọc màu Trắng và Xanh Dương tạo điểm nhấn nổi bật và đặc biệt đây là nước sơn nhám bền bỉ rất khó bong tróc.

Vợt cầu lông Mizuno Altrax 800 – Đỏ chính hãng nổi trội với thông số điểm cân bằng khoảng 290mm, trọng lượng 4U cùng đũa vợt có độ cứng ở mức trung bình hoàn hảo cho lối chơi công thủ toàn diện.

Đặc biệt, vợt cầu lông Mizuno Altrax 800 nổi bật với công nghệ AeroGroove có rãnh vợt độc đáo, góp phần nâng cao độ bền cho khung. Ngoài ra, công nghệ AeroBox ở vành vợt giúp giảm lực cản không khí cho người chơi gia tăng tốc độ vung vợt trong mỗi cú đánh.

Xem thêm: Vợt cầu lông Mizuno Altrax 800

3. Vợt cầu lông Mizuno Turbo Blade K500

Vợt cầu lông Mizuno Turbo Blade K500 với diện mạo mới mẻ tông mà trầm điểm màu xanh mát mắt và các chi tiết trắng mang đến không khí mùa hè với thiết kế toàn diện mang đến cho người chơi những đường cầu tuyệt đẹp.

Với tông màu chủ đạo khá hiện đại phối thêm các chi tiết màu xanh cho vẻ nổi bật kết hợp cùng nước sơn nhám cứng cáp, bền bỉ – Một trong những ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm vợt cầu lông Mizuno chính là ở nước sơn lì rất khó bong tróc dù cho lỡ có những lúc cạch cầu hoặc cạch vợt nhẹ.

Vợt Mizuno Turbo Blade K500 có điểm cân bằng hơi đầm đầu, trọng lượng 4U, đũa vợt có độ cứng nằm ở mức trung bình hoàn hảo cho lối chơi thiên về tấn công. Thân vợt có sự linh hoạt cao dễ thuần, phù hợp với những người chơi lực tay chưa tốt, người mới tập chơi

Xem thêm: Vợt cầu lông Mizuno turbo blade K500

4. Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 7 Play

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 7 Play không những có ngoại hình thiết kế hiện đại mà phối màu trên vợt còn vô cùng đẹp mắt nổi trội với tông màu Xám phối Vàng toát lên vẻ năng động và nhiệt huyết cho người chơi khi sử dụng trên sân đấu. Không những vậy, tổng thể vợt được trang bị nước sơn nhám cho cái nhìn sành điệu và cứng cáp chắc chắn sẽ làm các lông thủ cực ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Yonex Arcsaber 7 Play nổi trội là phiên bản vợt cầu lông giá rẻ của siêu phẩm ARC 7PRO hướng đến lối đánh toàn diện, thiên về điều cầu, cho pha phông cầu cao sâu đến cuối sân. Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 7 Play cho cảm giác cầm trên tay khá vừa vặn bởi cán cầm có độ to G5, đây là độ to tiêu chuẩn của người Việt Nam chúng ta, đang được sử dụng rất nhiều bởi người chơi phong trào.

Xem thêm: Vợt Yonex Arcsaber 7 Play

5. Vợt cầu lông Yonex Astrox Lite 27i

Ưu điểm lớn nhất ở cây vợt Yonex Astrox Lite 27i nhẹ, phù hợp cho những người có cổ tay yếu, người có lối chơi công thủ toàn diện. Vợt dễ thuần rất hợp cho những người có lối chơi phong trào. Giá hợp túi tiền mà còn dễ chơi, chần chừ gì nữa mà không nhanh tay rước ngay em nó về thôi!

Đặc biệt, mặc dù là một cây vợt cầu lông giá rẻ nhưng Yonex Astrox LT 27i vẫn được trang bị công nghệ Isometric – Mặt vợt được thiết kế hình vuông giúp đảm bảo tính tương đồng về độ dài và góc của các dây dọc cũng như dây ngang, tăng tối đa điểm ngọt theo mọi hướng, khung vợt lớn hơn nên khi cầu chạm mặt vợt ở những điểm khác nhau trên mặt vợt vẫn mang lại cảm giác đánh tốt nhất cho người chơi.

Xem thêm: Vợt cầu lông Yonex Astrox Lite 27i

6. Vợt Cầu Lông Kumpoo 99 Pro

Vợt Cầu Lông Kumpoo 99 Pro có vẻ ngoài sang trọng, với tông màu trắng sơn lỳ, hơi hướng đến đối tượng sử dụng phái nữ. Thuộc dòng vợt cân bằng với khối lượng vừa tay, vợt cho tốc độ nhanh thân vợt không quá cứng nên rất dễ để làm quen và thuần vợt ngay cả với những người mới chơi, lực tay chưa tốt.

Vợt cầu lông Kumpoo 99 Pro được trang bị các công nghệ cơ bản như tăng điểm ngọt trên mặt vợt, giảm rung và chống sốc sau mỗi cú đánh cầu giúp người chơi tiếp xúc và truyền lực vào quả cầu được chính xác và mạnh mẽ hơn. Với thông số khá dễ chịu như 4U, hơi nặng đầu, thân dẻo, Kumpoo 99 Pro trợ lực dành riêng cho các lông thủ mới tập chơi.

Vợt Cầu Lông Kumpoo 99 Pro
Vợt Cầu Lông Kumpoo 99 Pro

Xem them: Vợt Cầu Lông Kumpoo 99 Pro

7. Vợt Cầu Lông Kumpoo PC-77

Vợt cầu lông Kumpoo PC 77 với cảm giác đánh linh hoạt, trọng lượng 4U cùng đũa vợt có độ cứng vừa phải mang đến các pha điều cầu, phản tạt, thủ cầu dễ dàng là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người mới tập chơi hoặc chơi phong trào. Giá cả thuộc phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu nên dễ tiếp cận với hầu hết các đối tượng người chơi. Thương hiệu Kumpoo cũng là một thương hiệu nổi bật với tầm giá cạnh tranh với tính năng vượt trội.

Vợt Cầu Lông Kumpoo PC-77
Vợt Cầu Lông Kumpoo PC-77

Thiết kế tinh tế, công nghệ chỉnh chu đem đến trải nghiệm chơi cầu lông tuyệt vời cho mọi đối tượng người chơi. Với sự ra mắt vào năm 2023, với cảm giác đánh linh hoạt, trọng lượng 4U cùng đũa vợt có độ cứng vừa phải mang đến các pha điều cầu, phản tạt, thủ cầu dễ dàng.

Vợt dùng trong cả đánh đơn với lối đánh công thủ toàn diện, kiểm soát nhịp độ trận đấu bằng những pha điều cầu. Trong đánh đôi, vợt mang lại hiệu quả khi đánh trên lưới với những pha chụp cầu nhanh, chuẩn xác cùng những pha bỏ nhỏ khó chịu cho đối thủ.

Xem thêm: Vợt Cầu Lông Kumpoo PC-77

8. Vợt cầu lông Kawasaki 6800

Vợt cầu lông Kawasaki 6800 là cây vợt có khối lượng siêu nhẹ của nhà sản xuất vợt cầu lông Kawasaki đến từ Nhật Bản. Với khối lượng siêu nhẹ của mình cực kì hợp với các bạn nữ, người hay chơi vị trí trên lưới trong đánh đôi. Thân vợt có độ dẻo trung bình giúp hỗ trợ người chơi nhiều hơn trong các pha đỡ đập, giúp cầu có điểm rơi đúng vị trí người chơi mong muốn. 

Sự phối hợp giữa 3 phối màu xanh dương, đen và cam đã tạo nên một ngoại hình cân đối về thẩm mĩ, không kém phần nổi bật và ấn tượng cho vợt. Mức giá tầm trung của vợt phù hợp với đại đa số người chơi phong trào. 

Vợt cầu lông Kawasaki 6800
Vợt cầu lông Kawasaki 6800

Xem thêm: Vợt cầu lông Kawasaki 6800

9. Vợt Cầu Lông Kawasaki Passion P23

Vợt Cầu Lông Kawasaki Passion P23 cho phép người chơi thực hiện các kĩ thuật một cách chính xác hơn bao giờ hết. Với trọng vừa phải , vợt giúp người chơi dễ dàng di chuyển trên sân và tạo ra các cú đánh tốc độ và linh hoạt. Với những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến,  vợt đem đến sự tự tin và hiệu suất cao cho người chơi.

Vợt Cầu Lông Kawasaki Passion P23
Vợt Cầu Lông Kawasaki Passion P23

Với 2 phiên bản màu Đỏ và Xanh dễ dàng cho anh em lựa chọn. Với tông màu Cam Đỏ được thiết kế với màu sắc vô cùng nổi bật, tông màu cam chủ đạo mang đến sự trẻ trung, năng động. Còn với tông màu Xanh Dương Đậm thiết kế đầy  sang trọng, mạnh mẽ đan xen sẽ đem đến cho người chơi một cảm giác cuốn hút, say đắm từ ánh mắt nhìn đầu tiên.

Khung vợt vô cùng khỏe khoắn, các mối đan lưới khít với nhau. Sức căng tối đa của cây vợt này lên đến 28 lbs đây sẽ là một cây vợt hỗ trợ lực rất tốt cho các bạn chơi và tăng thêm độ chính chính cho những pha đập cầu mạnh, uy lực, quyết đoán.

Xem thêm: Vợt Cầu Lông Kawasaki Passion P23

Bên trên là bài viết về cây vợt chất lượng phù hợp cho người mới chơi bộ môn cầu lông, hi vọng thông qua bài viết các bạn sẽ có thêm lựa chọn, dễ dàng tìm được một cây vợt tốt phù hợp cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *