Những cây vợt cầu lông công thủ toàn diện đỉnh nhất 2023

Công thủ toàn diện là một trong những lối đánh cầu lông khá phổ biến và được áp dụng nhiều nhất. Đối với lối chơi này thì các vợt thủ thường tìm cho mình những cây vợt có khối lượng vừa phải và đặc biệt là đầu vợt không được quá nặng. Với lối đánh tấn công sử dụng sức mạnh làm phương thức chính trong phong cách chơi cầu của mình, nhu cầu về một cây vợt cầu lông thiên công chất lượng cao với khả năng đột phá của người chơi ngày càng cao.

Vậy bạn đã biết đến những cây vợt cầu lông công thủ toàn diện hay chưa, Hãy cùng Caulong360  tìm hiểu thêm về Những cây vợt cầu lông công thủ toàn diện đỉnh nhất 2023.

1. Vợt cầu lông Lining công thủ toàn diện cực đỉnh

Vợt cầu lông Lining Bladex 700 – Chuẩn xác và tốc độ

Vợt cầu lông Lining Bladex 700 tiếp nối các phiên bản Blade trước đó với tông màu xanh hài hòa và  xoay chuyển linh hoạt mọi tình huống, trợ lực tay người chơi, đặc biệt vợt có tốc độ vung vợt chuẩn xác trong các pha xử lý cầu nhanh trên lưới.

Vợt cầu lông Lining Bladex 700 có thiết kế hiện đại mà phối màu hài hòa sự sang trọng nước sơn lì đặc trưng của Lining, bền bỉ đảm bảo sẽ làm các lông thủ cực ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với 3 phiên bản 3u,4u,5u với thông số thiên về nặng đầu, điểm swing cao nổi trội về lối chơi tấn công chuyên đập cầu áp đảo nhưng phản tạt, tì đè lưới khá ổn.

Xem thêm: Vợt cầu lông Lining Bladex 700

Vợt Lining Halbertec 8000

Vợt Lining Halbertec 8000 Limited Edition là siêu phẩm vợt cầu lông được thiết kế cho VĐV Fu Haifeng người đã từng dành nhiều chức vô địch thế giới trong bộ môn cầu lông đôi nam và nhiều giải đấu lớn khác.

Vợt Lining Halbertec 8000 Limited Edition được lấy ý tưởng từ Thái Cực bất tương xứng với nhau. Cho nên Lining thiết kế ngoài hình của cậy vợt vớt 2 màu sắc đối lập nhau ở 2 bên là  màu hồng và xanh ở khung vợt, và làm diệu lại cây vợt bằng thân vợt màu trắng và đen. Đây là một ý tưởng thiết kế rất tư duy và mới mẻ. Phù hợp lối chơi toàn diện, tấn công, điều cầu chính xác. Người chơi lâu năm có trình độ tốt, lực tay khá trở lên.  Dành cho các VDV thi đấu chuyên nghiệp

Xem thêm: Vợt Lining Halbertec 8000

Vợt Lining Turbo Charging 10B – Sức mạnh tối ưu

Vợt lining turbo charging 10B là dòng vợt phù hợp cho những người chơi phong trào. Dòng vợt này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của lining. Cây vợt được đánh giá rất dễ sử dụng. Với phiên bản trắng xanh, phù hợp với cả nam và nữ. Vợt lining turbo charging 10B cũng là một cây vợt bền bỉ chịu được sức căng cao lên đến 30LBS hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Vợt lining turbo charging 10B có độ cứng trung bình. Giúp hỗ trợ lực tay tốt cho người chơi trong các pha phản tạt, nhờ khối lựng vợt nhẹ (4u) mà tay người chơi ít chịu áp lực. Với vị trí đứng lưới trong đánh đôi, vợt thể hiện sức mạnh của mình bởi khả năng chụp cầu trên lưới, phòng thủ vững và ổn định trong nhiều trường hợp cầu.

Xem thêm: Vợt Lining Turbo Charging 10B

2. Vợt cầu lông Yonex công thủ toàn diện tốt nhất

Vợt Yonex Arcsaber 7 Pro – Đẳng cấp hòa cùng tốc độ

Vợt Yonex Arcsaber 7 Pro (arc 7) Pro đây sẽ là cây vợt đáng để bạn mong chờ bởi thiết kế đẹp mắt với sự phối màu vàng và xám và nhiều công nghệ hiện đại mới nhất của Yonex. So với phiên bản Arcsaber 11 Pro trước đó cây vợt được nâng cấp phần khung vợt bằng công nghệ ENHANCED ARCSABER FRAME cùng với thân vợt sẽ nằm ở mức độ Cứng trung bình, mà không phải Cứng như Arcsaber 11 Pro.

Vợt Yonex Arcsaber 7 Pro – arc 7 pro  có trọng lượng khá nhẹ, điểm cân bằng 290mm và swing 82.5 kg/cm2 đây là cây vợt công thủ toàn diện trợ lực tốt cho các pha tấn công và vẫn linh hoạt trên lưới. Vợt có khối lượng vừa tay thân có độ dẻo trung bình không quá khó để thuần, đây cũng là cây vợt có thiết kế ấn tượng bởi sự phối màu độc đáo giữa vàng và xám tạo nên một tổng thể cá tính.

Xem thêm: Vợt Yonex Arcsaber 7 Pro

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 – Cao cấp ổn định dễ chơi

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11 là phiên bản được sản xuất từ năm 2017. Nhưng những công nghệ được sử dụng trên cây vợt. Đều là những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Yonex trong thời điểm hiện tại. Vợt được thiết kế với hai màu trắng và màu đỏ làm chủ đạo. Kết hợp thêm một chút màu đen ở các chi tiết nhỏ. Với sự kết hợp hài hòa và tinh tế này. Cho ra một siêu phẩm có độ thẩm mỹ xuất sắc.

Thân vợt cứng. Nhưng không quá nặng đầu vì vậy đem đến cho ta một cây vợt cân bằng, dễ chơi. Phù hợp với người có lối chơi công thủ toàn diện. Cây vợt có sự linh hoạt cao, công nghệ SONIC METAL làm tăng khản năng phông cầu lùi sâu và trở lại nhanh chóng. tạo vùng đánh cầu hiệu quả trên mặt vợt rộng. Các cạnh khung vợt được tăng cường. Mang tính chiến lược với vùng rộng hơn để có cấu trúc khỏe hơn.

Xem thêm: Vợt cầu lông Yonex Arcsaber 11

Vợt Yonex Astrox Tour 8500 – Linh hoạt trên sân

Vợt Yonex Astrox Tour 8500 khoác lên mình lớp sơn bóng cực kì bắt mắt, gồm 3 phiên bản màu sắc khác nhau cho mã vợt này, đem đến sự chọn lựa đa dạng cho người chơi. Hẳn là sẽ phù hợp với nhiều tay vợt, kể cả nam và nữ.

Vợt có trọng lượng 4u, trọng lương tầm trung, có cảm giác vừa tay với người chơi hơn. Điểm cân bằng của vợt được đo đạc thực tế là 295 mm mang lại sự cân bằng đáng kể. Thân vợt hơi cứng hơn chút. Điểm Swing là 85 mang đến sự linh hoạt, độ sự thoải mái khi vung vợt cho người chơi.

Xem thêm: Vợt Yonex Astrox Tour 8500

Vợt Yonex ARC 11 Pro (Arcsaber 11 Pro) – Diện mạo mới táo bạo hơn

Vợt Yonex ArcSaber 11 Pro ( vợt Yonex ARC 11 Pro) khá mới mẻ trong tông màu xám kết hợp với đỏ. Phiên bản này là phiên bản cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, được nâng cấp hơn ở vật liệu khung, đem lại chất lượng cao cấp cho cây vợt.

Sản phẩm mang đến 2 phiên bản với hai trọng lượng khác nhau (3u-4u), giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn phù hợp với thể lực bản thân. Vợt sở hữu điểm swing khá cao, ở cả hai phiên bản. Phiên bản 3u, điểm swing đo đạc thực tế cho thông số là 85.5 kg/cm2 và ở phiên bản 4u cho kết quả là 84.5 kg/cm2. Kết quả cho thấy vợt Yonex ARC 11 Pro có tốc độ vung vợt khá nhanh, linh hoạt.

Xem thêm: Vợt Yonex ARC 11 Pro (Arcsaber 11 Pro)

2. Vợt cầu lông Victor công thủ toàn diện tốt nhất

Vợt Victor AuraSpeed 9 (Ars 9) – Xoay chuyển nhanh như chớp

Vợt Victor AuraSpees 9 (ARS 9) được phối màu sắc khá hiện đại, với tông màu trắng là màu chủ đạo của sản phẩm, mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có phiên bản màu xanh dương mang tới sự lựa chọn khác về mẫu mã cho người chơi.

Vợt được hãng sản xuất với 2 phiên bản cho hai mức trọng lượng khác nhau, phù hợp với thể lực của tùy người chơi (3u và 4u). Phiên bản 4u phù hợp với đại đa số người chơi, dành cho phái nữ. Với sự kết hợp giữa màu sắc trắng và xanh, sản phẩm làm nên mẫu mã hiện đại và thời thượng, cùng với đó chất lượng cũng không hề kém cạnh.

Xem thêm: Vợt Victor AuraSpeed 9 (Ars 9)

Vợt victor jetspeed 10 (Js 10) – Phiên bản đen tuyền New 2022

Vợt victor jetspeed 10 (Js 10) được khoác nên mình một diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó giúp tăng thêm nhiều điểm ngọt trên mặt vợt. Victor JS 10 còn sở hữu thiết kế bắt mắt, nổi bật, đáp ứng tốt yêu cầu về mặt thiết kế lẫn chất lượng.

Cây Vợt victor js 10 đen có nước sơn nhám cực thích, sờ lướt qua cây vợt cảm thấy sự mạnh mẽ, vợt màu đen kết hợp cùng các chi tiết màu vàng ấn tượng tạo sự khách biệt thích hợp cho cả vận động viên nam và nữ sử dụng.

Xem thêm: Vợt victor jetspeed 10 (Js 10)

Vợt Cầu Lông Victor JETSPEED 12 (JS 12) –

Vợt victor Jetspeed 12 là cây vợt thủ phản tạt rất tốt nhờ đũa có độ dẻo và đàn hồi rất tốt. Về tổng thể màu sắc vợt có một lớp sơn rất nổi bật. Lớp sơn mình đánh giá nó có gì đó rất độc đáo. Đi cùng lớp sơn sơn ấn tượng là bộ giáp vô cùng bền bỉ. Nước sơn lì tôn lên vẻ sang trọng của cây vợt, và là nước sơn được rất nhiều người tin dùng.

Đem đến người chơi với 2 trọng lượng rất phổ biến. Đối với trọng lượng 3u, là cây vợt nặng nên đòi hỏi người chơi cần có lực cổ tay tốt và đã có kinh nghiệm lâu năm trong giới cầu lông. Còn với trọng lượng 4u, đây là cây vợt nhẹ. Người chơi có lực cổ tay yếu và những người mới chơi đều có thể sử dụng dễ dàng.  Ngoài ra, cây vợt vợt mang đến người chơi sự linh hoạt trong phòng thủ và điều cầu.

Xem thêm: Vợt Cầu Lông Victor JETSPEED 12 (JS 12)

Hi vọng thông qua bài viết trên, các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn mới với những mẫu mã và chất lượng cùng giá cả đa dạng hơn, từ đó sở hữu cho mình cây vợt cầu lông công thủ toàn diện ưng ý và hợp tay nhất. Chúc các bạn ngày càng có bước tiến trong quá trình chơi cầu lông. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *