Bóng tập cổ tay – Vũ khí tập luyện bổ trợ đa năng

Bạn mong muốn những quả cầu của mình được đập ra một cách mạnh mẽ và uy lực nhưng lại lo lắng vì cổ tay còn khá yếu ? Không sao, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn Bóng tập cổ tay – một trong các dụng cụ tập luyện bổ trợ giúp nâng cao lực cổ tay trở nên dẻo dai và chắc chắn hơn.

1. Giới thiệu về Bóng tập cổ tay – PowerBall

  • Bóng tập lực cổ tay là một phương pháp tập luyện mới xuất hiện và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Có rất nhiều phương pháp tập luyệt cổ tay từ trước đến giờ như tập vợt nặng, kìm tập cổ tay, tập dây chun….. Nổi trội nhất chính là  Power Ball – Dụng cụ tập luyện cổ tay cực kì hiệu quả giúp các bạn nâng cao ve trái tay và đập cầu uy lực.
  • Bóng tập cổ tay là một loại thiết bị được thiết kể với trục xoay quán tính bên trong. Khi xoay cổ tay, thiết bị bên trong cũng xoay theo quán tính buộc cổ tay phải xoay theo để giữ tốc độ xoay.
  • Các loại bóng tập cổ tay Power Ball sẽ có hình tròn khối vừa vặn lòng bàn tay của bạn khi nắm lại giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác quay.

2. Công dụng và hiệu quả của bóng tập cổ tay

  • Giúp bạn có một đôi tay khỏe hơn nhất là ở phần cẳng tay. Giúp hạn chế tối đa những chấn thương khi smash cầu liên tục vì đôi tay của bạn đã khỏe hơn trước rất nhiều.
  • Tập luyện thường xuyên giúp cải thiện độ linh hoạt cũng như sức mạnh của ngón tay, cổ tay, cánh tay, khuỷu tay.
  • Bóng tập lực có tác dụng tập độ dẻo và lực của cánh tay, cổ tay và ngón tay. Sản phẩm rất hiệu quả trong việc tập luyện cho toàn bộ cơ cánh tay, bạn có thể sử dụng cho cả tay trái và tay phải.
  • Bóng tập lực cổ tay được thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay , không tạo cảm giác quá to hoặc quá nhỏ.

3. Cách sử dụng Bóng tập cổ tay

  • Khi bạn khởi động sự quay các trục bên trong quả cầu bằng 1 sợi dây, bàn tay nắm lấy quả cầu và bắt đầu quay cổ tay theo sự chuyển động của các trục.
  • Khi xoay theo vòng xoay của bóng tập bạn phải đảm bảo rằng tay của bạn xoay đúng vòng xoay của bóng thì bóng sẽ không bao giờ dừng lại.
  • Khi đó, tay và banh đạt được sự cộng hưởng tương hỗ, banh quay càng nhanh, cổ tay quay càng nhanh và góc quay cũng được mở rộng. Lúc này, chỉ có bạn mới cảm nhận “độ nặng” mà Power Ball mang lại.

4. Phân loại Bóng tập

  • Có 2 loại dụng cụ tập luyện cổ tay có đồng hồ và loại không có đồng hồ.

+Power Ball – Bóng tập lực cổ tay ( Không có đồng hồ )

+Powerball có đồng hồ được tính theo RPM giúp bạn tính được số vòng quay được trên phút, tạo động lực để cố gắng hơn từng ngày.

5. Một số loại Bóng tập phổ biến

  • Bóng tập lực cổ tay Lining – Nâng tầm sức mạnh của cơ tay

-Bóng tập lực cổ tay Lining là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường do có đồng hồ tính số lần quay được và đèn led. Powerball loại có đèn khi sử dụng vào buổi tối cho màu sắc khá đẹp với đèn xoay phát sáng như một quả cầu lửa trong lòng bàn tay. Đèn led này sử dụng năng lượng phát ra từ trục con lăn, không cần dùng pin.

  • Bóng tập lực cổ tay Apavi – Thiết kế xoay rèn luyện lực tay

-Bóng tập lực cổ tay Apavi hoạt động hoàn toàn bằng cơ tạo ma sát tạo điện làm sáng đèn led bên trong. Nên khi ta càng quay nhiều, càng quay mạnh, giữ nhịp độ lâu đèn càng sáng nhiều hơn, bắt mắt hơn.

-Thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay, không tạo cảm giác quá to hoặc quá nhỏ giúp các lông thủ dễ dàng sử dụng.

  • Bóng tập cổ tay Yonex- Thiết kế xoay tròn

-Bóng tập cổ tay Yonex đến từ thương hiệu Yonex là phụ kiện cầu lông giúp tăng sức mạnh của cơ tay.

– Lựa chọn bóng tập lực cổ tay Yonex để hỗ trợ quá trình rèn luyện này là vô cùng hợp lý. Đây còn là một dụng cụ khá hữu ích để luyện tập tay cho các môn thể thao như: Bóng bàn, Tennis, Gofl…

Power Ball – Dụng cụ tập luyện cổ tay là phụ kiện không chỉ riêng môn cầu lông mà rất nhiều các môn khác giúp tăng sức mạnh của cơ tay, vừa là một cách tập luyện thú vị. Tập luyện hàng ngày sẽ giúp cổ tay khỏe lên giúp chúng ta xử lí được các pha cầu khó và có lực mạnh mẽ hơn. Sở hữu lực cổ tay mạnh là yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả của ván thi đấu. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nâng cao được sức lực cổ tay với dụng cụ bóng tập Powerball.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *